Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Tuyệt đỉnh dịch vụ khách hàng

Giá trị khóa học
Cung cấp các kỹ năng cần thiết để vượt sự mong đợi của khách hàng trong quy trình dịch vụ Giới thiệu phong cách dịch vụ khách hàng sang trọng áp dụng cho thị trường Việt Nam Cung cấp bộ kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp Rèn luyện kỹ năng đỉnh cao trong giải quyết phàn nàn của khách hàng Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc của người làm dịch vụ khách hàng Thời gian học linh hoạt, không giới hạn Giảng viên Francis Hùng Tổng Giám Đốc FVTC, Diễn giả, Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp - Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor, Viettel, Vingroup…. - Hai lần được ghi nhận về đóng góp ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh – Iceberg – của tập đoàn Capitaland (Singapore). - Giải thưởng Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất của năm – được trao bởi tập đoàn Marriott (Hoa kỳ). - Đầu năm 2018, Diễn Giả Francis Hùng được chính phủ Hoa Kỳ cấp quy chế, công nhận là NHÂN TÀI, như là nhân tố đóng góp ảnh hưởng lớn đến cộng đồng doanh nghiệp thế giới. - Tổng Giám Đốc Công Ty Fresh View Training & Consulting. - Cựu Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị Tập Đoàn Đa Quốc Gia Ascott International. - Cựu Giám Đốc Kinh Doanh Princess d’annam resort & spa (Pháp). - Diễn giả khách mời của các công ty, các viện đào tạo trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét